เปิดวาร์ป น้องลูกแมว Iya Juntaruk สาวร้ายๆสุดยอดความเซ็กซี่่และหน้าอกคัพ D

หากคุณค้นหาสาวน่ารักปนความเซ็กซี่ หนึางในสาวที่มีสเน่ห์และน่าค้นหาคงหนีไม่พ้นน้องสาวคนนี้ น้องลูกแมว อัยยา จันทรักษ์ หรือ Iya Juntaruk พริตตี้สาวสวยหน้าคมทรงสเน่ห์เหลือเกิน ทั้งยังมีหน้าอกหน้าใจไซส์ภูเขาไฟขนาดคัพ D ที่ช่วยขอสร้างเสน่ห์ความเป็นหญิงให้กับตัวเธออย่าเต็มที่ ทำให้หนุ่มๆน้ำลายไหลเอิ๊กๆ เพราะความเซ็กซี่แบบร้ายๆของเธอ

น้องลูกแมว อัยยา เป็นสาวช่างยิ้มอารมณ์ดี และน่ารักเสมอๆใครที่ได้คุยกับเธอจะไม่รู้สึกเบื่อเลย เพราะสามารถพูดคุยได้ทุกเรื่องและคุยได้ตลอดเรื่อยๆ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยถูกโยงเข้าประเด็นที่เกี่ยวข้องกับคดีการฆ่าที่โด่งดังไปทั่วประเทศไทย แต่จากคำที่เธอกล่าวมาก็สามารถสรุปได้ว่าเธอไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องราวเหล่านั้น แต่ก็กลายเป็นเรื่องที่ทำให้เธอจำฝังใจจึงถึงปัจจุบันว่าจะทำอะไรก็จำเป็นต้องคิดใคร่ควรก่อนให้ดีๆ เป็นเหตุการณ์ที่จำเป็นต้องจดจำให้ขึ้นใจ

น้องลูกแมว อัยยา เป็นนางแบบพริตตี้ที่มีผลงานให้ได้ติดตามอยู่ตลอดเวลาและยังอัพเดทผลงานทุกวัน เธอรับจ้างเป็นนางแบบเดินสาย หากช่วงเวลาว่างเธอจะไลฟ์สดพูดคุยกับบรรดาแฟนคลับของเธออยู่เป็นประจำ หากใครต้องการที่จะติดตามผลงานนางแบบเซ็กซี่แบบเธอสามารถเข้าไปดูได้ที่เฟสบุ๊ค Iya Juntaruk รบกวนกดติดตามด้วยเป็นกำลังใจ (ชอบเป็นการส่วนตัวผลักดันเป็นพิเศษคนตั้งใจทำงาน)

ดูความน่ารักของน้องลูกแมวได้ที่นี่